5 lý do apply học bổng E-Teacher của Chính Phủ Mỹ

Tuy chỉ là một khóa online thôi nhưng đây cũng là một học bổng rất chất lượng của Chính Phủ Mỹ. Hồi tháng 10 năm ngoái mình được chọn học khóa Using Educational Technology in English Learner Classroom của Oregon. 5 lý do mình nghĩ mọi người nên apply:
1. Giảng viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cô giúp mình hiểu thế nào là excellent online tutoring skills.
2. Bạn học (khoảng 20 người) đến từ chục nước khác nhau, có cả các đồng nghiệp đền từ Châu Phi. Và mình phải học cách tương tác online ạ.
3. Chương trình học và nội dung rất thú vị, giúp người học hiểu sâu phần pedagogies của các tech tools.
4. Đặc biệt hàng tuần có phần viết blog, giúp người học phát triển reflective skills. Blog của mình của khóa trước: http://tien-mai.blogspot.com/ Sau khóa học em dùng blog của em để làm mẫu cho các bạn sinh viên 🙂
5. Cuối khóa học phải làm bài action research project, mình có thể dùng bài này để đăng journal nho nhỏ ạ.
Rất mong mọi người tham dự chương trình này!

Leave a Reply

