“You may want to marry my husband.”

R.I.P Amy Krouse Rosenthal
Thứ ba tuần trước giao bài này cho các bạn lớp luyện dịch. Tác giả là cô Amy, viết về người chồng tuyệt vời của mình với mục đích đăng báo tuyển người mới chăm sóc cho chồng, sau khi cô biết tin mình bị ung thư.
Tối chủ nhật lấy bài ra xem, hỏi vợ một số đoạn khó không biết dịch thế nào. Sáng hôm nay mình với cả lớp loay hoay chuyển ngữ, cuối cùng cũng xong.
Rồi hỏi các bạn, chuyện cô Amy đăng báo này có thật hay chỉ là chuyện ngôn tình. Các bạn bảo cô này bị ung thư thật thầy ạ.
Mình tìm thêm thông tin về cô Amy thì mới biết cô Amy mới mất vài giờ trước đó. Cái chữ “dies” đập vào mắt mà mình cũng không tin nổi.
Đứng giữa lớp, cũng không nghĩ sẽ có lúc phải đọc những tin buồn thật buồn như vậy.
Đọc bài  trước khi mất của Amy ở đây: You may want to marry my husband.
05LOVE-master768
Leave a Reply

